May Quần Âu Nam đẹp – Địa chỉ may đo quần âu ở Hà Nội

  1. May quần âu nam đẹp – Địa chỉ may đo quần âu ở Hà Nội là điều bạn đang tìm kiếm ?

May quần âu nam đẹp và địa chỉ may đo quần âu ở Hà Nội đang là nhu cầu tìm kiếm thiết yếu của rất nhiều quý ông hiện nay. Đến với nhà may Thành Phú – tại 215 Hồ Tùng Mậu, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đo quần âu cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ kiểu dáng, thiết kế theo phong cách riêng đến việc đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Tại sao nên lựa chọn nhà may Thành Phú để may quần âu ?

Đội ngũ thợ may với nhiều năm kinh nghiệm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo Veston và quần âu, đội ngũ thợ may của chúng tôi luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cắt may một chiếc quần âu đẹp và đứng form là một kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cao. Thợ cắt may của Veston Thành Phú có kiến thức chuyên môn về cấu trúc cơ thể người, các kiểu dáng khác nhau, cũng như cách sử dụng các loại máy móc, dụng cụ chuyên dụng. Nhờ có kỹ thuật cắt may điêu luyện, họ có thể tạo ra những đường cắt may sắc sảo, tinh tế, giúp tạo ra những chiếc quần vừa vặn, tôn lên vóc dáng của người mặc.

Quần âu nam

 

Chất liệu vải cao cấp,may quần âu nam đẹp Hà Nội 

Chúng tôi sử dụng các loại vải cao cấp nhập khẩu từ Ý, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc… đảm bảo độ bền đẹp, mềm mại và thoáng mát, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Chất liệu vải là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền đẹp, sự thoải mái và phong cách của quần âu. Việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc quần âu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bản thân.

Chất liệu vải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên chiếc quần hoàn hảo. Bởi nó thể hiện đẳng cấp, phong cách và đảm bảo độ giữ form dáng tốt cho người mặc. Chất liệu vải là yếu tố quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của một chiếc quần. Hãy dành thời gian để lựa chọn chất liệu vải phù hợp để sở hữu cho mình những chiếc quần âu hoàn hảo.

giá may quần âu nam – nhà may thành phú

với khách hàng có vải sẵn giá từ 300,000vnd -330,000 vnd /1 quần công may tùy chất liệu vải khó hay rễ

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất. đối Với vải đặt tại cửa hàng  mức giá dao động chỉ từ 500,000 VNĐ – 1,500,000 VNĐ tùy theo chất liệu vải, bạn đã có thể sở hữu một chiếc quần được may thiết kế theo phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo được độ thoải mái và đẹp mắt.

may quần nam

Dịch vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn quan tâm và lắng nghe nhu cầu của quý khách, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách lựa chọn được những mẫu quần âu phù hợp nhất. Cửa hàng cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời, khi quý khách có sự thay đổi về cân nặng, chúng tôi luôn sẵn sàng điều chỉnh lại số đo quần may để phù hợp với khách hàng,

Ngoài ra, nhà may Thành Phú còn cung cấp các dịch vụ khác như: may đo vest nam, may đo áo sơ mi, may đo đồng phục

may đo vest nam

may áo sơ mi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và may đo những chiếc quần âu đẹp nhất:

Địa chỉ: 215 Hồ Tùng Mậu

Website: Veston Thành Phú

SĐT: 0986 334 273

Fanpage: Veston Thành Phú