Top 11 cửa hàng vest nam tốt nhất tại Hà Nội

Cửa hàng vest nam tốt nhất tại Hà Nội, Hà Nội – nơi với nhịp sống sôi động và sự phát triển không ngừng, cũng là nơi quy tụ của nhiều thương hiệu thời trang nam chất lượng, đặc biệt là những cửa hàng vest. Để giúp các quý ông lựa chọn được những bộ vest phù hợp nhất, chúng tôi xin giới thiệu Top 11 cửa hàng vest nam được yêu thích nhất tại Hà Nội.

1. Veston Thành Phú

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cùng với đó là sở hữu đội ngũ thợ cắt may chuyên nghiệp với những đường may tinh tế, những bộ vest mang thương hiệu nhà Thành Phú luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, lịch lãm và là lựa chọn không thể bỏ qua đối với nhiều quý ông đất Hà thành.

Cửa hàng vest nam tốt nhất tại Hà Nội

Veston Thành Phú

Không may đại trà như những hàng kinh doanh gia công giá rẻ, các sản phẩm của Thành Phú luôn được đánh giá cao vì được may đo thủ công bởi đội ngũ thợ may lành nghề với kỹ thuật cắt điêu luyện, cho ra form dáng đẹp với cả người béo, quá khổ cho đến người gầy khó mặc nhất, đặc biệt từ phụ kiện cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được trau chuốt cẩn thận, giúp bộ trang phục hoàn hảo nhất có thể.

Dù được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết một là vậy, thế nhưng các sản phẩm của Thành Phú luôn ở mức giá có thể nói là rẻ hơn so với nhiều thương hiệu cùng phân khúc cao cấp tại Việt Nam mà chất lượng thì như nhau, tạo điều kiện cho các đấng mày râu dễ dàng tiếp cận thương hiệu Veston Thành Phú cũng như các sản phẩm khác của cửa hàng.

Veston Thành Phú – một trong những cửa hàng vest nam tốt nhất tại Hà Nội, chuyên may đo và bán sẵn nổi bật với các sản phẩm, dịch vụ như:

  • May đo vest cưới, vest doanh nhân, vest công sở,…
  • Bán vest may sẵn
  • May đo đồng phục cao cấp

Ở Veston Thành Phú có đủ những mẫu vest phù hợp với nhiều độ tuổi từ các chàng thanh niên trẻ trung đến những quý ông lịch lãm. Những bộ vest của Thành Phú thường hướng theo phong cách đơn giản, thanh lịch, sang trọng với màu sắc trẻ trung, thiết kế hiện đại bắt kịp với xu hướng. Giá thành của mỗi bộ thường dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 5.500.000 đồng tùy theo chất liệu vải và mẫu thiết kế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 215 đường Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 334 273

Email: thanhphucomple@gmail.com
Website:
 mayveston.com

Fanpage: www.facebook.com/vestonthanhphu

2. Remmy

Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới, trong đó có trang phục vest. Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở.

Cách phối vest gile nam

Hệ thống cửa hàng của Remmy hiện trưng bày một loạt các mẫu vest với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu. Thiết kế slimfit ôm gọn cơ thể được kết hợp với vải cotton Mỹ và Bamboo cao cấp. Đây là những vật liệu chất lượng cao giúp vest bền bỉ, có form dáng tuyệt đẹp và mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc.

Khi đến mua sắm tại Remmy, bạn sẽ được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn lựa cà vạt phù hợp nhất với màu sắc vest. Điều này giúp bạn có một diện mạo gọn gàng, lịch sự và tinh tế. Ngoài ra, cửa hàng Remmy còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá đáng chú ý. Bạn có thể mua sắm thoải mái với mức giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết đặt chất lượng và thẩm mỹ lên hàng đầu trong từng sản phẩm của chúng tôi.

3. Vest Nguyễn

Vest Nguyễn được xem là một trong những cửa hàng vest nam tốt nhất ở Hà Nội. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng và sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, tạo nên tính trẻ trung và nam tính trong các bộ vest tại cửa hàng này.

Chính vì vậy, đây được coi là địa chỉ mua vest chất lượng, mang lại sự tự tin cho bạn trong công việc và thể hiện được phong cách lịch lãm, trang trọng và thanh lịch trong các buổi tiệc, dạo chơi hay trong những dịp quan trọng trong cuộc sống.

Vest Nguyễn

Ngoài ra, Vest Nguyễn cũng được biết đến là một công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực may đồng phục. Họ là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty và tập đoàn lớn như FLC, Toji Group, Sunshine, Hà Đô Group, CenLand Group, Ngân hàng Liên Việt Postbank, VPBank, Viện Kiểm Định Vacxin Trung Ương và nhiều tổ chức, doanh nghiệp, trường học, ủy ban khác.

4. Biluxury

Biluxury, trước đây được biết đến với tên gọi Bionline, là thương hiệu thời trang nam thuộc Công ty CP thời trang Bimart, thành lập từ năm 2009 và nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý qua hình thức kinh doanh chuỗi nhượng quyền.

Top 11 cửa hàng vest nam tốt nhất tại Hà Nội

Biluxury đã khẳng định mình là một thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách thanh lịch và sáng tạo. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích thời trang vest. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, Biluxury từ những ngày đầu gia nhập thị trường đã tập trung nghiên cứu và phát triển các mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể của người đàn ông Việt Nam.

5. Vest Cavino

Đối với những người yêu thích thời trang vest tại Hà Nội, Cavino không còn là một cái tên xa lạ. Từ khi khởi đầu là một nhà may gia truyền tại làng nghề may Vân Từ, qua quá trình hình thành và phát triển, Cavino đã trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực vest nam và được nhiều quý ông ở Hà Nội tin tưởng và lựa chọn là mua áo vest nam ở Hà Nội uy tín.

Top 10 Thương hiệu vest cưới ấn tượng nhất tại Hà Nội - Toplist.vn

Cavino chuyên về may đo và bán sẵn vest nam, vest cưới với thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp và các tông màu ấn tượng, góp phần tôn vinh nét đẹp lịch lãm và đẳng cấp của đàn ông Việt.

Với kinh nghiệm hơn lâu năm trong nghề may mặc thương hiệu Vest nam Cavino luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi đội ngũ nhân viên, thợ may chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Đến với Cavinokhách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình, và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, cũng trong xưởng sản xuất của Cavino, dù khách hàng có hài lòng với sản phẩm hay không cũng luôn được Cavino niềm nở đón tiếp chu đáo nhất.

6. Adam Store

Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc tại Hà Nội, Adam Store trong 12 năm hoạt động trên thị trường hiện giờ đã có hệ thống 70 cửa hàng trên 50 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín khắp cả nước.

Adam Store

 

Mục tiêu xây dựng thương hiệu thời trang mang xu hướng phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, đẳng cấp; đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thời gian ngắn mà chất lượng, hiệu quả ngày càng được nâng cao.

Đến nay, Adam Store đã cung cấp hơn 1 triệu bộ vest may sẵn, kết hợp với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, công ty (Techcombank, Viettel, Doji,…) đến tay người tiêu dùng.

7. Venesto

Là thương hiệu Veston may sẵn, may đo, đồ âu thiết kế phong cách Ý số 1 tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Bằng việc luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và trao đổi thông tin của các nghệ nhân từ nước Ý khi thực hiện sản xuất 1 bộ Suit, chúng tôi mang đến cho phái mạnh những bộ đồ được tinh chỉnh từ những chi tiết nhỏ mang niềm từ hào của thương hiệu Veston hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm thời trang nam thiết kế tinh tế mang phong cách Ý được yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua.

VENESTO - veston nam phong cách Doanh nhân số 1 Việt Nam

Các sản phẩm thời trang của Venesto đều được thiết kế với phong cách lịch lãm, màu sắc trẻ trung, hiện đại, theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình mong muốn mang đến vẻ hoàn hảo cho người đàn ông Việt mỗi ngày qua từng sản phẩm. Được chăm chút từng chi tiết, đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tiếp xúc trực tiếp bề mặt vải với da.

8. Benson

Benson là một thương hiệu vest nam uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được xây dựng trên cơ sở cha truyền con nối với tay nghề may đo hàng chục năm trên đất Hà Thành. Xưởng sản xuất với 40 nhân công làm việc ngày đêm. Chính vì vậy Benson có thể nhận đặt may đo vest chỉ trong một ngày. Hơn thế khách hàng tới Benson có thể trực tiếp trại nghiệm mặc thử tất cả các loại vest có sẵn (trên 200 mẫu vest và quần âu).

Benson

Các sản phẩm nổi bật của Benson bao gồm vest công sở, vest cưới, áo sơ mi với phong cách vô cùng lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn hết sức trẻ trung. Bên cạnh đó, nhờ vào sự đa dạng trong sản phẩm cùng chất lượng thể hiện một cách rõ ràng trên từng đường nét, chất liệu, phom dáng và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài vest, Benson còn cung cấp áo sơ mi, quần âu và phụ kiện đi kèm như thắt lưng, cà vạt, cài áo, giày da. Nhờ đó, bạn có thể tậu được một bộ vest hoàn chỉnh với giá thành ưu đãi nhất mà không cần phải đi đâu xa.

9. Veston Duy Nguyễn

Dựa trên những kinh nghiệm tích lũy qua hơn 1 thập niên phát triển trong lĩnh vực may đo Bespoke, Dunnio Duy Nguyễn ra đời với sứ mệnh mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng bằng dịch vụ và tính tiện lợi nhờ tích hợp công nghệ 4.0 vào quy trình may đo, hệ thống nhân sự chuyên nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng đương đại, mang lại những trải nghiệm may đo thú vị nhất mà chưa một đơn vị nào khác có được.

Veston Duy Nguyễn

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Dunnio Duy Nguyễn tự hào là một trong những cơ sở sản xuất Veston, quần tây nam uy tín và chất lượng.

Dunnio Duy Nguyễn có đầy đủ chất liệu vải từ cao cấp tới bình dân với đủ các màu cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Dunnio Duy Nguyễn có kho vải đa dạng màu sắc, chất liệu với khung giá đa dạng cho nhiều khách hàng khác nhau như chú rể, dân công sở, giới doanh nhân thành đạt hoặc sinh viên.

10. Veston Hồng Ngọc

Nói về vest, một địa chỉ may vest nam Hà Nội không thể không nhắc đến là Veston Hồng Ngọc. Trải qua không ít biến cố trong thời gian dài phát triển, Veston Hồng Ngọc đã vươn mình và trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hiện nay. Đây là điểm đến được đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân, chính khách… lựa chọn. Với hơn 30 năm may vest, Veston Hồng Ngọc đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi khách hàng.

Bộ Vest Hồng Ngọc Trung Tuổi ,Vest trung tuổi đẹp chất liệu nhập khẩu ...

Veston Hồng Ngọc sử dụng nguồn nguyên liệu vải cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu. Thiết kế áo vest nam đẹp đặc trưng, chuẩn âu, luôn mới mẻ, độc đáo, toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Áo có form dáng phù hợp với dáng người Việt Nam, thiết kế dù không cầu kỳ nhưng luôn toát lên khí chất mạnh mẽ, cầu toàn của người mặc.

Trong suốt thời gian dài hoạt động, Veston Hồng Ngọc luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu để phục vụ cho khách hàng của mình. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những người am hiểu về vest, giúp bạn sở hữu được mẫu áo phù hợp nhất.

11. Cao Tailor

Cao Tailor cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa điểm may vest nam chất lượng nhất hiện nay.

Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Cao Tailor đang ngày càng phát triển hơn bao giờ hết. Không chỉ mang đến những bộ vest với thiết kế, màu sắc sành điệu mà form dáng cũng được Cao Tailor nghiên cứu kỹ càng sao cho phù hợp với hình thể đàn ông Việt Nhất.

Cao Minh Tailor on Behance

Bên cạnh đó, chất liệu may vest của Cao Tailor cũng là một ưu điểm nổi trội, thu hút đông đảo ghé thăm. Tuy vậy, thương hiệu này vẫn ưu tiên khách hàng đến may đo tại cửa hàng để có số đo chính xác nhất. Vì vậy với những bộ vest của Cao Tailor chắc chắn bạn sẽ trở nên cực kỳ lịch thiệp, nhã nhặn và sang trọng.

Trên đây là danh sách 11 cửa hàng vest nam tốt nhất ở Hà Nội hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn !