Trang chủ / Blog / Mua vest nam ở đâu ?

Mua vest nam ở đâu ?


Ngày nay, thời trang Veston đang được các đấng mày râu ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Thị trường vest nam cũng vì đó mà trở nên bão hòa với nhiều địa chỉ may đo và bán sẵn.

 Như vậy, giữa vô vàn các cửa hàng vest xuất hiện trên thị trường, chúng ta nên lựa chọn như thế nào để có thể tìm được địa chỉ tốt và phù hợp nhất cho bản thân?

Mọi người thường có chung một thắc mắc về sự chênh lệch của giá vest giữa các cửa hàng khác nhau, là tại sao cùng một kiểu dáng lại có sự khác biệt về giá khá nhiều giữa các sản phẩm. 

may vest nam

Nguyên nhân đầu tiên lý giải cho điều này chính là đến từ chất lượng sản phẩm. Những bộ vest có giá cao hơn thường đi đôi với loại vải chất lượng, đường may tỉ mỉ và cầu kỳ, lên dáng đúng form với người mặc. Ngược lại, những bộ vest rẻ được sản xuất hàng loạt, bán tràn lan trên thị trường thường được làm từ chất liệu rẻ, vải dễ nhăn. Bên cạnh đó, nguyên nhân lý giải cho sự khác biệt về giá này còn đến từ uy tín thương hiệu, chính sách bảo hành khác nhau giữa các cửa hàng.

Địa chỉ bán vest nào vừa đáp ứng được yêu cầu giá thành hợp lý, cũng đồng thời đi đôi với loại vải chất lượng? 

Bạn có thể tham khảo nơi cung cấp veston ở Hà Nội uy tín - Nhà may Thành Phú với hơn 20 năm trong ngành may mặc, chuyên may đo và bán sẵn Comple, Veston cao cấp. Dưới đây là những lí do bạn nên lựa chọn Veston Thành Phú: 

1. Thương hiệu đã đúc kết và sáng tạo ra những sản phẩm comple, veston độc đáo và tinh túy. Những sản phẩm của Veston Thành Phú là sự kết hợp trẻ trung, sang trọng và lịch lãm của người đàn ông.

vest cưới

2. Nghệ nhân Thành phú đã xây dựng một thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, nhận được các đơn đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Đức...

vest nam màu xanh

3. Ngoài sản phẩm Veston cao cấp, Thành Phú còn nhận may và thiết kế Vest nữ, sơ mi nam nữ cao cấp thời trang công sở trẻ trung, hiện đại. Cắt may theo Catalog kiểu dáng Hàn Quốc và theo yêu cầu của Quý khách hàng.. Theo thời gian, địa chỉ uy tín này không ngừng cải tiến kiểu dáng chất lượng, với rất nhiều mẫu mã phong phú, được đầu tư nhiều đã thu hút được một lượng lớn khách hàng mặc dù không hề quảng bá rầm rộ.

may đồng phục

4. Nhà may Thành Phú nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm trog nghề, sở hữu đội ngũ thợ may có tay nghề cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

may vest nam

5. Cửa hàng cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng, bất kì quý khách muốn chỉnh sửa trang phục, vest được mua tại cửa hàng thì đều được chỉnh sửa ngay lập tức, không phân biệt thời gian bạn đã mua bao lâu

vest đen


Với cam kết may không đẹp, hoàn tiền 100%, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nhà may Thành Phú để có thể sở hữu những bộ vest ưng ý!

Liên hệ:

Hotline: 0986 334 273

Địa chỉ: 215 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: Veston Thành Phú