Trang chủ / Bài viết / Dịch vụ may Vest nam đẹp tại Hà Nội

Dịch vụ may Vest nam đẹp tại Hà Nội


Sự phát triển xã hội hiện nay khiến cho nhu cầu làm đẹp cũng được chú trọng hơn cả. Điều đáng nói là không chỉ nhu cầu làm đẹp của phái nữ được quan tâm, chăm sóc mà ngay cả phái nam cũng ngày càng coi trọng vẻ ngoài của mình. Chúng ta nhận thấy rằng, nam giới khi khoác lên mình một bộ vest đẹp đều thể hiện sự lịch lãm, bảnh bao và  vào những dịp quan trọng như ngày cưới hay party, việc mặc vest là điều rất cần thiết. Nhận thấy sự quan trọng ấy, Veston Thành Phú của chúng tôi xin cung cấp đến quý khách dịch vụ may vest nam tại Hà Nội với cam kết về chất lượng.

Bạn biết đấy dể ó thể may được ôt bộ vest đẹp điều đơn giản không chỉ là loại vải mà mình lựa chọn mà yếu tố quan trọng nhất tạo nên một sản phẩm đẹp mắt cính là do bàn tay của người thợ may. Sản phẩm veston được cắt may vừa vặn, thuận mắt người mặc bao nhiêu thì cho thấy tay nghề cao của người thợ cắt may bấy nhiêu. Dịch vụ may vest tại VestonThành Phú rất may mắn vì luôn nhận được sự tin tưởng từ phía quý khách hàng, chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Lựa chọn may vest nam tại Veston Thành Phú có là sự lựa chọn thông minh của bạn?

+  Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo và hướng dẫn khách hàng nhiệt tình trong quá trình trao đổi trực tiếp hoặc thông qua hình thức chat online.

+  Đội ngũ thợ may lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và luôn chăm chút từng đường may. Bên cạnh đó còn có sự kiểm duyệt sản phẩm vest chặt chẽ từ các nhà quản lý.

+  Chất liệu vải đều được Veston Thành Phú kiểm tra kỹ càng trước khi nhập hàng về. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu của chúng.

+  Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn mẫu vest nam phù hợp với lứa tuổi, yêu cầu và theo xu hướng thời  trang hiện đại.

+  Quá trình may mặc sẽ được bảo hành và may vừa vặn với khuôn người của khách hàng,…

Hiện nay, Veston Thành Phú may đo vest theo hai phương thức: May đo trực tiếp và may đo trực tuyến.

May đo trực tiếp:

+  Đây là loại hình may đo phổ biến hơn cả vì hầu hết khách hàng quen thuộc hay khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ đều muốn đến trực tiếp cơ sở để lấy số đo chính xác nhất.

+  Quý khách hàng sẽ đến trực tiếp cơ sở may tại số 215 Hồ Tùng Mậu – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.

+  Khách hàng lựa chọn loại vải và kiểu dáng mà mình yêu thích nhất để nhận sự tư vấn từ nhân viên.

+  Thợ may tiến hành lấy các số đo của khách hàng.

+  Yêu cầu quý khách hàng đặc trước 50% chi phí may cho chúng tôi và hẹn lịch lấy vest cụ thể.

+  Cuối cùng, khách hàng đến co sở thử và nhận vest đồng thời thanh toán nốt số tiền chi phí còn lại.

May đo trực tuyến:

+  Loại hình này rất tiện lợi cho khách hàng ở xa hoặc do công việc quá bận rộn, đấng mày râu có thể lựa chọn loại hình này để tiết kiệm thời gian cho mình.

+  Khách hàng có thể truy cập website: http://vestonthanhphu.com/ để xem mẫu mã trang phục, mẫu vải đẹp và dáng vest mà mình yêu thích.

+  Khách hàng liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và đưa ra yêu cầu về việc lựa chọn mẫu vải, kiểu dáng phù hợp nhất.

+  Khách hàng vui lòng chờ thông tin phản hồi từ cơ sở may của chúng tôi và thanh toán trước một khoản chi phí qua tài khoản ngân hàng nếu bạn ở xa.

+  Cuối cùng, khi đã có lịch hẹn cụ thể, khách hàng sẽ được nhận vest qua đường bưu điện (trường hợp ở xa).

Với cam kết về chất lượng hàng đầu, Veston Thành Phú tin rằng sẽ khiến cho khách hàng hài lòng về chúng tôi. Chúng tôi xin cam kết bảo hành trọn đời.

Địa chỉ : 215 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - NamTừ Liêm- Hà Nội

Điện thoại : 0246 291 8176

Hotline : 098 633 4273

Facebook : Veston Thành Phú


Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!