Trang chủ / Blog / Chọn áo vest cho người lớn tuổi như thế nào mới "CHUẨN"

Chọn áo vest cho người lớn tuổi như thế nào mới "CHUẨN"


Vest không chỉ dành riêng cho người trẻ mà nó còn làm tăng vẻ lịch lãm và quý phái cho các quý ông trung niên hoặc lớn tuổi hơn. Bạn chưa biết cách chọn áo vest cho người lớn tuổi? Vậy thì cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

1. Chọn áo vest cho người lớn tuổi theo thiết kế

vest cho người lớn tuổi


Chọn áo vest cho người lớn tuổi như nào để đáp ứng được tiêu chí về phong thái nghiêm túc, đĩnh đạc và trang trọng nhất là đối với những quý ông là doanh nhân hay cán bộ viên chức hay đơn giản là bậc cha chú giữ vai trò chủ hôn trong các đám cưới, đám hỏi của con cháu mình thì bộ vest lại càng không thể thiếu.

Kiểu dáng phù hợp nhất đối với người lớn tuổi đó chính là áo vest dáng xuông với form áo vest nam châu âu pha chút hơi cổ điển để có thể khắc phục được những nhược điểm của cơ thể do quá trình lão hóa hay vòng bụng quá khổ.

2.  Chọn phù hợp với dáng người

vest trung niênMột bộ vest đẹp phù hợp với dáng người là bộ vest vừa vặn, thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Với những quý ông có vóc dáng cao to thì nên chọn cho mình những bộ vec thích hợp, miếng đệm vai thật mỏng nhằm tránh cảm giác quá chật chội, gò bó, một điều mà bạn cần chú ý nữa đó chính là nên chọn những mẫu vest có cổ rộng.

Khi chọn áo vest cho người lớn tuổi bạn nên chọn mẫu vest có chiều dài ống tay vừa phải, vai phải thẳng đứng với bắp tay, vai là chi tiết quan trọng nhất quyết định dáng áo đẹp hay xấu, áo có được phẳng hay không. Nếu vai áo vest được may chuẩn thì khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chứ V.

3. Chọn dựa theo màu sắc

vest màu ghiNhững gam màu phù hợp cho các đấng mài râu là những tone màu trầm làm nền cho áo dài tay và ca-la-vát nổi bật. Theo những chuyên gia thời trang cho biết sự kết hợp như vậy sẽ làm cho đàn ông trở nên lịch thiệp và trông có phần trẻ trung mà không bị lố. Những màu sắc của một bộ comple nam chính là thông điệp truyền sự điềm tĩnh, trang trọng hay những bộ véc nam trung tuổi có họa tiết chìm, màu đen, xám, nâu cà phê, xanh tím than,…


Hi vọng là những thông tin về cách chọn áo vest cho người lớn tuổi ở trên giúp ích cho bạn!

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH MAY AN PHÚ QUÝ

Địa chỉ : 215 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - NamTừ Liêm- Hà Nội

Điện thoại : 0246 291 8176

Hotline : 098 633 4273

Website : www.mayveston.com/, www.maycomplet.com/www.vestonthanhphu.com

Facebook : Veston Thành Phú

Email : [email protected].

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!