Trang chủ / Bài viết / Dịch vụ may vest cưới tại Hà Nội

Dịch vụ may vest cưới tại Hà Nội


Ngày cưới là ngày có ý nghĩa vô cùng trọng đại không chỉ đối với cô dâu mà ngay cả chú rể cũng sẽ là nhân vật chính trong buổi lễ trọng đại này. Vậy làm thế nào để chú rể có thể tạo ấn tượng khó phai với vẻ lịch lãm cuốn hút mọi ánh nhìn? Dĩ nhiên, chú rể sẽ không thể không khoác lên mình bộ trang phục veston lịch thiệp. Chính vì vậy, dịch vụ may đo vest cưới chất lượng cao của Veston Thành Phú xin cung cấp đến quý khách hàng – những ai có nhu cầu may đo vest chất lượng cao.

Dịch vụ may đo vest cưới của Thành Phú đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay và chúng tôi rất may mắn khi luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Điều quan trọng của một cơ sở kinh doanh dù là loại hình kinh doanh nào thì không chỉ mong đem lại lợi nhuận chính đáng cho mình mà hơn thế nữa chính là nhận lại được tình cảm từ phía khách hàng và Vest Thành Phú đã làm được điều này.

Hiện nay Veston Thành Phú của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã vest cưới đẹp, khách hàng có thể tham khảo:

+  Mẫu vest cưới màu đen cho nam kiểu cổ điển. Đây có thể xem là loại vest được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến với chúng tôi, với kiểu vest  nam đen cổ điển này chú rể có thể kết hợp kèm theo nhiều chi tiết như nơ, khăn tay hay cà vạt,…giúp cho hình ảnh của chú rể trở nên chín chắn và trưởng thành hơn.

+  Mẫu vest cưới cho nam mày xanh navy. Với kiểu vest này rất phù hợp với chú rể độ tuổi từ 22 – 30 tuổi với sự trẻ trung của nó.

+  Mẫu vest cưới màu xám than. Nếu như chú rể có dáng vóc gầy mảnh khảnh thì nên lựa chọn loại vest này bởi sự phù hợp của nó.

+  Mẫu vest cưới màu nâu. Loại vest này sẽ thực sự phù hợp dành cho những chàng trai ở độ tuổi 33- 45 tuổi hay những chàng trai có thân hình béo tròn, có làn da bánh mật.

+  Mẫu vest cưới cho nam có hoạt tiết sọc. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho các chàng trai yêu thích vẻ ngoài lịch lãm, mạnh mẽ và mang hơi hướng fashion.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ may đo vest cưới tại Veston Thành Phú:

+  Tại đây chúng tôi xin cam kết và đảm bảo về chất lượng sản phẩm dành cho khách hàng cũng như giá cả may vest không còn là băn khoăn cho bạn, chúng tôi sẽ giảm thiểu mức chi phí hợp lý nhất để ai cũng có khả năng may riêng cho mình một bộ vest.

+  Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm vest có tính thoải mái, tiện nghi, không gò bó khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong ngày trọng đại của mình.

+  Dịch vụ may đo vest cưới sẽ bao gồm nhiều chính sách hậu mãi dành cho khách hàng quen thuộc.

+  Đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội.

+  Nếu như trong lần đầu tiên, chú rể thử vest không hợp thì Veston Thành Phú sẽ chỉnh sửa cho đến khi vừa vặn với khách hàng.

Địa chỉ : 215 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - NamTừ Liêm- Hà Nội

Điện thoại : 0246 291 8176

Hotline : 098 633 4273

Facebook : Veston Thành Phú

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!