Trang chủ / Blog / Công ty may đo đồng phục chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Công ty may đo đồng phục chất lượng, uy tín tại Hà Nội


Đồng phục công ty đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh cho doanh nghiệp. Những sản phẩm áo đồng phục công ty được thiết kế một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp luôn là lựa chọn hàng đầu để mở ra cơ hội phát triển của cá nhân và tập thể. 

Với tất cả những ai đang mặc trang phục công sở đều có thể đồng ý với tôi rằng bộ trang phục ấy thực sự khiến họ trở nên chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn và hấp dẫn hơn bởi lẽ trong tất cả các cách thức để có thể giúp tôn vinh và khẳng định thương hiệu của bạn thì có thể nói rằng, đồng phục công sở là một phần không thể thiếu.

may đo đồng phục

Veston Thành Phú ( thuộc công ty An Phú Qúy ) tự hào khẳng định luôn mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng nhất nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số chất liệu may đồng phục công sở nhé:

 

1. Vải Kaki

vải kaki

 Vải này có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác. Kaki có hai loại chính là thun co giãn và không thun. Ưu điểm là ít nhăn, dễ giặt ủi, mặc mát, giữ màu tốt, thường được sử dụng để may quần âu. 

2. Vải kate

may đo áo sơ mi

Loại vải này được pha trộn giữa sợi cotton và polyester. Được nhiều người yêu thích bởi bề mặt vải mềm, mịn, dễ giặt ủi và thấm hút tốt, ít nhăn và màu sắc đa dạng. Thường được sử dụng để may áo sơ mi đồng phục. Do cấu tạo thành phần sợi dệt khác nhau, nên vải kate silk có giá thành rẻ hơn, nhưng bù lại vải dễ bị nhăn và xù lông, đối với một số màu đậm có thể bị ra màu. Vì đây là loại vải có giá thành khá rẻ và là ưa thích so với tài chính của đa số tất cả người.

 3. Tuytsi

may vest nam

Với đặc tính là bề mặt mềm, mịn, ít nhăn, màu sắc đa dạng. Loại vải này thường dùng may vest nam và có màu tối hoặc kẻ, thường là vải sở hữu màu kẻ hoặc hơi bóng. Nếu như muốn may áo vest thì phải chọn cái tuytsi dày, ít co giãn để giữ được phom dáng sau 1 ngày dài ở công sở. Loại vải tuytsi mỏng, co giãn 2 chiều phù hợp sở hữu vest để mặc sức khi hoạt động. 

Có 4 loại vải tuytsi là:

 - Tuytsi I 35% Cotton 65 % P.E: Loại vải này có giá thành khá rẻ, không có độ co giãn, vải nilon, khá nóng, ít nhăn. Rất thích hợp để may vest công sở. 

- Tuytsi II 65% Cotton 35% P.E: Chất liệu vải này bề mặt vải cần chải kỹ, thoáng, hút mồ hôi. Phù hợp có môi trường công sở. 

- Tuytsi III 85% Cotton 15% P.E: Chất liệu vải này nhẹ, mềm, sang trọng. Độ hút ẩm khá tốt. Thích hợp với môi trường công sở khi may áo vest cho nhân viên văn phòng.


Nếu bạn có nhu cầu hợp tác, xin hãy liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH MAY AN PHÚ QUÝ

Địa chỉ : 215 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - NamTừ Liêm- Hà Nội

Điện thoại : 0246 291 8176

Hotline : 098 633 4273

Website : www.mayveston.com/, www.maycomplet.com/www.vestonthanhphu.com

Facebook : Veston Thành Phú

Email : [email protected].

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!